Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

BĐS khu đông nút giao nghìn tỷ

Đúng như cam kết, dự án xây dựng hầm chui và cầu vượt tại nút giao Mỹ Thuỷ (Quận 2, TP. HCM) đã được khai triển.

Đây được xem là “phát pháo” quan trọng của chính quyền TP. HCM trong việc xoá bỏ tình trạng ùn tắc liên lạc tại khu vực cảng lớn nhất Việt Nam.
Không phải ngẫu nhiên mà khu Đông TP. HCM được nhắc nhiều trên bản đồ quy hoạch với các công trình liên lạc trọng tâm, các tuyến đường mạch máu đang từng ngày hình thành và hoàn thiện cùng khuân mặt thành thị mới. Một trong số đó là nút giao Mỹ Thuỷ, công trình phát triển hạ tầng qui mô bậc nhất vừa được khởi công vào sáng ngày 03/06/2016.
“Nút giao nghìn tỷ” sớm xoá ùn tắc giao thông
Từ cuối năm 2014, UNBD TP. HCM đã nhiều lần luận bàn, khảo sát, lập phương án thiết kế kỹ thuật, dò la địa chất nhằm sớm xây dựng và đưa vào phá hoang công trình trung tâm tại nút giao Mỹ Thuỷ.
Gần đây, đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây đã kết nối vào đường đai Đông tại nút giao thông Phú Hữu càng làm tăng lượng dụng cụ lưu duyệt nút giao này. Trước tình hình đó, Sở GTVT đã khẩn trương khai triển dự án nhằm tăng khả năng lưu thông cho khu vực.

Cách nút giao Mỹ Thuỷ chưa đầy 500 mét, Khu tỉnh thành PhoDong Village được thừa hưởng vẹn tròn lợi thế khi công trình nút giao Mỹ Thủy được đưa vào sử dụng
Với tổng mức đầu tư gần 2000 tỷ đồng, khi hoàn tất, gần 20.000 lượt container chuyên chở hàng hoá vào cảng Cát Lái mỗi ngày sẽ không còn gặp phải tình trạng “rồng rắn” nối đuôi nhau vào một số ngày trong tuần như hiện nay.
Giai đoạn 1 của dự án dự kiến hoàn thành vào Quý I/2018, nút giao Mỹ Thuỷ sẽ tách các dòng xe lưu thông trên đường đai Đông qua hầm chui về cảng Cát Lái, dòng xe từ cầu Rạch Chiếc về cầu Phú Mỹ sẽ lưu ưng chuẩn cầu vượt số 1.
Một số dự án hot
Ngoài ra, lượng xe 2 bánh trên đường Nguyễn Thị Định sẽ lưu thông riêng qua hầm chui. Bên cạnh đó cầu Kỳ Hà 2 gồm 4 làn xe, rộng 17m, dài 75m và các nhánh đường hai bên tả, hữu rạch Mỹ Thuỷ được xây dựng sẽ tạo nên màng lưới liên lạc hiện đại, thông thoáng.
Việc đầu tư xây dựng nút giao Mỹ Thủy không những từng bước hoàn chỉnh đường đai Đông mà còn đáp ứng nhu cầu vận chuyển từ cảng Cát Lái và cụm cảng Phú Hữu, góp phần cải thiện liên lạc trong khu vực.
Gia tăng giá trị BĐS khu Đông
Người mua nhà đang có thiên hướng dịch chuyển về khu Đông. Đòn bẩy chính sách hạ tầng đã khiến cho thị trường bất động sản khu vực này luôn quyến rũ các nhà đầu tư. tiêu biểu như cuối tháng 3 vừa qua, cầu Rạch Chiếc 2 đã kết nối tường từ cảng Cát Lái ra đường đai Đông hay các công trình trọng tâm như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây đã đưa vào dùng đang rút ngắn khoảng cách từ khu Đông đến trọng điểm thành thị. Việc khởi công nút giao Mỹ Thuỷ một lần nữa tạo đà để mở toang cánh cửa giao thương với các tỉnh Đông Nam Bộ và củng cố niềm tin cho người dân tuyển lựa an cư lạc nghiệp tại khu Đông.
Người mua nhà tìm tới PhoDong Village không chỉ vì mật độ xây dựng chỉ 24,09% mà còn tâm đắc với hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội hoàn thiện đồng bộ bậc nhất khu Đông
Người mua nhà tìm tới PhoDong Village không chỉ vì mật độ xây dựng chỉ 24,09% mà còn tâm đắc với hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội hoàn thiện đồng bộ bậc nhất khu Đông
Theo ông Lê Ngọc Hùng, Giám đốc Khu Quản lý giao thông tỉnh thành số 2, nút giao thông Mỹ Thủy sẽ làm gia tăng giá trị bất động sản khu vực, nhất là các dự án phụ cận. Nổi lên tại khu Đông là dự án Khu thành thị PhoDong Village, toạ lạc ngay vị thế đẹp nhất gần giao lộ đường Đồng Văn Cống và đường Vành Đai Đông, đã và đang tạo ra sức bật lớn trên thị trường bất động sản phía Nam.
Nằm cách nút giao Mỹ Thuỷ chưa đầy 500 mét, PhoDong Village là khu thành phố độc nhất thụ hưởng được những lợi thế khi hầm chui và cầu vượt tại đây được lưu thông. tuốt tuột các cung đường từ Quận 1, Quận 7, Quận 9 đến PhoDong Village chỉ còn chưa đầy 15 phút và cư dân tại đây sẽ được tận hưởng trọn các tiện ích có sẵn trong mối liên kết vùng.
Đó cũng là lý do các sản phẩm nhà ở của khu thị thành như: Nhà phố, Biệt thự Phố vườn, vi la Song lập và Biệt thự Đơn lập xoành xoạch hút người mua, đặc biệt là những khách hàng nhạy bén trong việc "đi trước đón đầu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến