Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tân tây đô 1 năm im ắng tự dưng lại đông người mua

việc sở hữu trung cư đầy đủ hiệu năng trong hoàn cảnh tài chính thiếu thốn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng cuộng sống hiện giờ. Căn hộ diện tích nhỏ hiện nay đang được đông đảo khách hàng tìm mua , đánh dấu sự chuyển biến mới trên thị trường bất động sản Hà Nội.
Nắm bắt được trong thực tế đó , khu chung cư Tân Tây Đô thuộc Chủ đầu tư Hải Phát đã gây “sốt” khi tung ra hàng loạt căn hộ diện tích nhỏ. Cụ thể , các căn hộ có diện tích nhỏ nhất là 36m2 – 42m2 – 53m2 – 66m2 ( từ 01- 02PN ) với số lượng 40 căn. Không chỉ vậy , tất cả các căn hộ của khu chung cư Tân Tây Đô đều được thiết kế sáng tạo, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và gió trời tự nhiên mang tới bầu không khí khoáng đãng và trong lành. Các căn hộ có khả năng mẫn tiệp sửa đổi cách Xếp đặt không gian giữa các phòng theo sở thích cũng như ăn nhập với cảm biết cái đẹp của chủ căn hộ.
Sàn giao dịch BĐS Hải Phát phân phối các căn hộ Tân Tây Đô với giá bán hợp lý chỉ từ 500 triệu/căn ( đã bao gồm VAT , 2% phí bảo trì ) với chính sách vô cùng ưu đãi và hiếm có trên thị trường.
Mở bán căn hộ diện tích nhỏ Tân Tây Đô chỉ giá chỉ từ 500 triệu – liên quan Sàn giao dịch BĐS Hải Phát – 0986.647.896 – 0911.473.788 Địa chỉ: Tầng 1&2 CT4 , Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride , KĐT mới An Hưng , phường La Khê , quận Hà Đông , TP Hà Nội.
Khu thành phố Tân Tây Đô nằm trên vịt đàn đắc địa và là một trong những hướng mục đích phát triển của Thủ Đô Hà Nội , đồng thời là một sợi dây kết liên vô cùng quan yếu của khu vực và Thủ Đô Hà Nội nói riêng. Được mệnh danh là Khu thành phố tri thức trẻ , với thiết kế một khu thành phố phức hợp , bao gồm tổ hợp thương nghiệp , lao vụ , văn phòng , căn hộ và vi la liền kề , mật độ xây dựng chỉ 37% , kết hợp thiết kế khuôn viên cây xanh rộng lớn sẽ tạo ra cho khu thành phố Tân Tây Đô bầu không khí trong lành , giao thông nội bộ thông thoáng… hiện nay , với gần 98% cư dân đã về ở và các công trình công cộng đồng bộ của toàn khu thành phố đã hoàn thiện , Tân Tây Đô hiện là chốn an cư lý tưởng tụ họp thập toàn các lao vụ tiện ích như học đường , chăm nom sức khỏe , sân Tennis , vườn hoa , khuôn viên , vườn trẻ , khu vui chơi trẻ em…
Đặc biệt , hệ thống giao thông Kiot thương nghiệp Tân Tây Đô nằm trong quần thể khu thành phố Tân Tây Đô là lý tưởng để khách hàng kinh dinh. Với 3 mặt tiếp giáp đường , khu dân cư an ninh , đông đúc thuận lợi cho kinh dinh nhà hàng , Spa , Gym , ngân hàng , siêu thị tiện ích… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt , tiêu dùng , vui chơi tiêu khiển của cư dân.

có khả năng nói , Tân Tây Đô được coi là nơi lý tưởng cho những hộ gia đình đang muốn yên ổn cuộc sống với nguồn tiền lương làng nhàng. Khu thành phố Tân Tây Đô hoàn toàn tự tín với chất lượng cuộc sống và hệ thống giao thông hạ tầng cơ sở nhằm mang lại cho cư dân cuộc sống bền lâu , yên ổn với thập toàn tiện ích nhất khu vực phía Tây Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến