Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

25 triệu đô la của đối tác Nhật Bản chuẩn bị đầu tư

Sản phẩm hàng đầu trong kế hoạch hợp tác chiến lược giữa Tiến Phát và tập đoàn Sanyo Homes là đề án Ascent Lakeside tại quận 7 , TP HCM.
Lễ ký kết và ban bố hợp tác giữa công ty cổ thứ đầu tư Địa ốc Tiến Phát ( Tiến Phát Corporation ) và Sanyo Homes vừa diễn ra cuối tuần qua tại TP HCM. Với việc hợp tác chiến lược này , Tiến Phát sẽ liên doanh với Sanyo Homes cùng phát triển các đề án đình trệ sản tại Việt Nam , song song mở đường để doanh nghiệp Nhật Bản này xâm nhập sâu vào thị trường trong nước.
"Sự hợp tác với tập đoàn Sanyo Homes là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Tiến Phát trong việc chuyên nghiệp gia chi dĩ các dịch vụ trọn gói từ đầu tư , phát triển đến quản lý và vận hành các sản phẩm đình trệ sản với mục tiêu cao nhất là sự an tâm và hài lòng của khách hàng" , lãnh đạo Tiến Phát cho hay.
polyad
Ông Lê Quốc Duy - Chủ tịch HĐQT Tiến Phát Corporation phát biểu tại lễ ký kết và hợp tác với Sanyo Homes.
Sản phẩm hàng đầu của sự hợp tác chiến lược này là đề án căn hộ cao cấp Ascent Lakeside. Tọa lạc ngay đơ tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh , phường Tân Thuận Tây , quận 7 , đề án Ascent Lakeside cao 22 tầng với tổng mức đầu tư khoảng 25 triệu USD.
đề án được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 4.063m2 cung cấp ra thị trường 108 căn hộ và 72 căn hộ office-tel với Đa chủng diện tích phù hợp nhu cầu ở và cho thuê.
Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp về trung tâm đô thị hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng , chủ nhân mai sau tại Ascent Lakeside còn tận hưởng những tiện ích nội khu phong phú như siêu thị , công viên cây xanh , hồ sinh thái , hầm đậu xe Đường bằng phẳng , gym , spa , nhà trẻ , khu nhà hàng - cafe... theo hệ thống quản lý Các quy định Nhật Bản.
polyad
Tiến Phát Corporation dự định sẽ giới thiệu và mở bán những căn hộ hàng đầu của dự án Ascent Lakeside 25 triệu USD trong năm 2016.
Ngoài đề án này , thời gian tới Tiến Phát sẽ ban bố thêm một đề án có vị trí đắc địa tại quận 3. Bên cạnh đó , liên doanh Tiến Phát và Sanyo Homes sẽ nối triển khai thêm những đề án khác trong năm 2017.
Trước đó , Tiến Phát đã Thành tựu khi đầu tư một số đề án căn hộ tại TP HCM như The Ascent - Thao Dien Condominiums , Grand Riverside , Riva Park , Soho Premier...
Thanh Thư 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến